Indomie Ra Mắt Hương Vị Mới “Bangladesh”: Hương Vị Lạ Được Nhiều Người Săn Đón
Indomie, thương hiệu mì ăn liền quốc dân của Indofood, tiếp tục chứng minh sức hút không đối thủ khi vừa tung ra thị trường hương vị mới “Bangladesh”. Dù chỉ mới lên kệ, dòng mì này đã nhanh chóng trở thành “hiện tượng” và được đông đảo người tiêu dùng tìm mua.
Lấy cảm hứng từ ẩm thực Nam Á
Theo đại diện Indofood, Indomie Bangladesh được phát triển dựa trên sự giao thoa giữa ẩm thực Indonesia và các loại gia vị đặc trưng của Bangladesh. Đội ngũ nghiên cứu sản phẩm đã trực tiếp tìm hiểu, thử nghiệm các loại gia vị truyền thống như bột cà ri, ớt bột, thì là, nghệ và một số gia vị địa phương để tái hiện trọn vẹn hương vị ẩm thực Nam Á trong từng gói mì.
Indomie Bangladesh gây ấn tượng với vị cay đậm đà, mùi thơm nồng đặc trưng, hòa quyện cùng vị béo nhẹ của nước sốt, tạo nên trải nghiệm ẩm thực mới lạ, khó quên cho thực khách.
Người tiêu dùng hào hứng trải nghiệm
Ngay khi ra mắt, các siêu thị, cửa hàng tiện lợi tại Indonesia ghi nhận lượng tiêu thụ Indomie Bangladesh tăng mạnh. Không ít cửa hàng đã “cháy hàng” chỉ trong vài ngày đầu mở bán. Trên mạng xã hội, nhiều bạn trẻ chia sẻ hình ảnh check-in cùng gói mì, đồng thời review khen ngợi vị mới “đã cay lại còn thơm”, “ăn là ghiền”.
Chị Ratih (Jakarta) hào hứng cho biết: “Tôi rất tò mò khi thấy Indomie có vị Bangladesh. Ăn thử xong thấy vị cay thơm, khá khác biệt với những vị trước đây, rất hợp khẩu vị của tôi. Hy vọng hãng tiếp tục ra mắt nhiều vị độc đáo như thế này.”
Chiến lược đa dạng hóa sản phẩm của Indofood
Việc ra mắt Indomie Bangladesh nằm trong chiến lược của Indofood nhằm đáp ứng xu hướng thích khám phá ẩm thực quốc tế của người tiêu dùng trẻ. Công ty này đã nhiều lần thử nghiệm các vị mì lấy cảm hứng từ ẩm thực các quốc gia như Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản và lần này là Bangladesh.
Đại diện Indofood chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn đưa tinh hoa ẩm thực thế giới đến gần hơn với người Indonesia thông qua sản phẩm mì ăn liền quen thuộc. Sự thành công của Indomie Bangladesh sẽ là động lực để Indofood tiếp tục sáng tạo, đa dạng hóa danh mục sản phẩm.”
Triển vọng mở rộng ra thị trường quốc tế
Không chỉ “gây sốt” tại Indonesia, Indomie Bangladesh được kỳ vọng sẽ nhanh chóng được xuất khẩu sang các thị trường lớn khác như Việt Nam, Malaysia, Singapore – nơi cộng đồng yêu thích các vị mì lạ và trải nghiệm ẩm thực quốc tế ngày càng tăng cao.
Nhiều chuyên gia nhận định, việc thường xuyên đổi mới sản phẩm, ra mắt các vị mì đặc biệt theo vùng miền hoặc quốc gia sẽ giúp Indofood giữ vững vị thế dẫn đầu ngành hàng mì ăn liền tại khu vực Đông Nam Á cũng như trên thế giới.
Nguồn:
Jateng Pos – Varian Baru Indomie Bangladesh Banyak Diminati