Indomie Banglahdes’e “Gây Sốt” Ở Trung Java, Yogyakarta – Indofood Đẩy Mạnh Sản Xuất Đáp Ứng Nhu Cầu Thị Trường
Một làn sóng mới đang lan tỏa mạnh mẽ tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi ở Trung Java và Yogyakarta (Indonesia) khi sản phẩm Indomie vị Banglahdes’e vừa ra mắt đã lập tức trở thành hiện tượng được “săn lùng”. Trước sức mua tăng đột biến, nhà sản xuất Indofood đã thông báo sẽ tăng cường sản xuất để đảm bảo nguồn cung, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
Điểm đặc biệt gây chú ý ngay từ cái tên, Banglahdes’e không phải là tên quốc gia Bangladesh như nhiều người lầm tưởng, mà là một sáng tạo độc đáo của Indofood. Tên vị mì vừa gợi mở nguồn cảm hứng từ ẩm thực Nam Á, vừa tạo sự tò mò và ấn tượng riêng biệt trên thị trường mì ăn liền vốn đã rất phong phú của Indonesia.
Theo ghi nhận của các nhà bán lẻ và phản hồi từ người tiêu dùng địa phương, Indomie Banglahdes’e thường xuyên rơi vào tình trạng “cháy hàng” chỉ sau vài ngày lên kệ. Không chỉ các bạn trẻ mà nhiều gia đình cũng hào hứng tìm mua sản phẩm mới này để đổi vị cho bữa ăn hàng ngày hoặc dùng trong những dịp tụ họp. Trên mạng xã hội, nhiều bạn trẻ không ngần ngại chia sẻ cảm nhận: “Vị Banglahdes’e thật sự khác biệt – cay thơm, đậm đà, ăn rất đã miệng nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng của Indomie”. Một số khách hàng còn hào hứng đăng ảnh xếp hàng, check-in với gói mì hot trend này.
Lý giải về sức hút của sản phẩm, đại diện Indofood cho biết Indomie Banglahdes’e được phát triển dựa trên sự pha trộn giữa sợi mì đặc trưng của Indomie và các loại gia vị đặc sắc như thì là, nghệ, bột cà ri, ớt bột… mang đậm phong cách ẩm thực Nam Á nhưng vẫn phù hợp khẩu vị người Indonesia. Vị cay nồng, mùi thơm đặc biệt và nước sốt béo nhẹ đã tạo nên trải nghiệm ẩm thực vừa lạ vừa quen cho người thưởng thức.
Trước tình trạng cung không đủ cầu, Indofood đã nhanh chóng lên kế hoạch tăng sản lượng và điều chỉnh lại hệ thống phân phối, đảm bảo Indomie Banglahdes’e luôn có mặt trên kệ tại các điểm bán ở Trung Java, Yogyakarta và các khu vực lân cận. Công ty cũng nhấn mạnh, việc lắng nghe phản hồi và nhanh chóng đáp ứng nhu cầu thị trường là cam kết quan trọng giúp Indomie duy trì vị thế số 1 về mì ăn liền không chỉ ở Indonesia mà còn ở nhiều quốc gia khác.
Sự xuất hiện của Indomie Banglahdes’e không chỉ làm phong phú thêm lựa chọn cho thực khách mà còn thể hiện tinh thần sáng tạo, bắt nhịp xu hướng “ẩm thực thế giới trong từng gói mì” mà Indofood đang theo đuổi. Đặc biệt, thành công của sản phẩm mới này được kỳ vọng sẽ tiếp tục lan rộng tới nhiều tỉnh thành khác cũng như thị trường quốc tế, nơi cộng đồng yêu thích Indomie ngày càng đông đảo.
Nguồn: Jateng Kilat – Indomie Banglahdes’e Disukai Warga Jateng-DIY, Indofood Genjot Produksi